Trung Tâm Dạy Nghề Bình Dương – Đào Tạo Nghề Ngắn Hạn Chất Lượng Cao

Trung Tâm Dạy Nghề ở Bình Dương

Trung tâm dạy nghề Hướng Nghiệp tại Bình Dương là địa điểm đào tạo nghề hàng đầu trong số các trường dạy nghề ở Bình Dương có chất lượng cao bởi chương trình đào tạo nghề bài bản. Học viên có tay nghề và những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để có việc làm ngay sau khi ra trường.

Trung Tâm Đào Tạo Hướng Nghiệp Địa Chỉ Đào Tạo Nghề Hàng Đầu Bình Dương

Học Nghề Tại Bình Dương
Học Nghề Tại Bình Dương
Học Nghề Ngắn Hạn Tại Bình Dương
Học Nghề Ngắn Hạn Tại Bình Dương
Trung Tâm đào Tạo Nghề Bình Dương
Trung Tâm đào Tạo Nghề Bình Dương

Trung tâm Đào tạo Nghề Hướng Nghiệp Bình Dương là một trong những trường dạy nghề ở Bình Dương có bề dày kinh nghiệm giảng dạy với hơn nhiều năm đào tạo nghề cho hàng ngàn học viên. Trung tâm chuyên đào tạo đa dạng các ngành nghề cho nam và nữ.

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Ở Bình Dương
Trung tâm Đào Tạo Nghề Ở Bình Dương
Khóa Học Nghề Ngắn Hạn
Khóa Học Nghề Ngắn Hạn

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Trọng Điểm Ở Bình Dương

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tào nghề. Trung tâm đào tạo Hướng Nghiệp được đánh giá là một trong những trường dạy nghề trọng điểm ở Bình Dương trọng điểm nhất. Trung tâm không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo với hệ thống cơ sở vật chất học tập hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm.

Trung Tâm đào Tạo Hướng Nghiệp Bình Dương
Trung tâm đào tạo Hướng Nghiệp Bình Dương

Học viên được giáo viên hướng dẫn học viên lý thuyết và thực hành bám sát với thực tế nghề nghiệp. 100% học viên tốt nghiệp đạt kết quả cao có tay nghề thành thạo nên hàng năm trung tâm là cơ sở cung ứng hơn 100.000 nhân lực công nghệ cao cho nhiều doanh nghiệp trên toàn tỉnh Bình Dương.

Các Ngành Nghề Đào Tạo Trọng Điểm Tại Trung Tâm Dạy Nghề Bình Dương

Là trung tâm đào tạo có chương trình đào tạo đa ngành nghề, Trung tâm dạy nghề Hướng Nghiệp đã trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên để theo học nghề trong những năm vừa qua, Trung tâm có các chương trình đào tạo nghề ngắn hạn, dài hạn mang tính trọng điểm cấp quốc gia để bạn có thể lựa chọn ngành nghề mà mình mong muốn và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Nghề Công Nghệ Thông Tin

Công nghệ thông tin là chuyên ngành đào tạo thế mạnh của Trung Tâm Dạy Nghề Hướng Nghiệp Bình Dương với 10 chuyên ngành đào tạo. Đây cũng được coi là ngành nghề đang dẫn đầu thị trường khi nhu cầu về nhân lực công nghệ thông tin ngày càng cao, với mục tiêu chuyển đổi số toàn cầu, cơ hội việc làm cao cho các bạn sinh viên ngành công nghệ thông tin.

Dạy Nghề Công Nghệ Thông Tin ở Bình Dương
Dạy nghề Công Nghệ Thông Tin ở Bình Dương

Các chuyên ngành đào tạo nghề Công Nghề Thông Tin tại Trung Tâm dạy nghề Bình Dương gồm có: Nghề quản trị mạng, Nghề công nghệ phần mềm, Nghề Lập trình di động, lập trình Website.

Nghề Hành Chính Nhân Sự – Tin Học Văn Phòng

Nghề hành chính nhân sự – văn phòng có nhu cầu về nhân lực khá lớn để đủ đáp ứng cho cơ cấu và quy mô của các tổ chức, doanh nghiệp với yêu cầu tay nghề làm việc vận hành bộ máy doanh nghiệp. Khoán học nghề hành chính nhân sự đòa tạo cho học viên có những kỹ năng đa dạng phong phú ở nhiều vị trí như thư ký, quan hệ đối ngoại, nhân sự hay những kiến thức về kế toán, lao động… Cũng như kỹ năng về tin học văn phòng. Trung tâm dạy nghề Bình Dương là điểm sáng trong Đào tạo nghề hành chính nhân sự – Tin học văn phòng tại Bình Dương.

Dạy Nghề Hành Chính Nhân Sự Tin Học Văn Phòng ở Bình Dương
Dạy nghề hành chính nhân sự tin học văn phòng ở Bình Dương

Nghề Kế Toán Tổng Hợp

Ngành kế là nghề học để làm vị trí kế toán tổng hợp thông qua việc thực hành công việc của người kế toán tổng hợp trên chứng từ thực tế và phần mềm kế toán. Chương trình đào tạo nghề kế toán thổng hợp học thực hành trên máy tính cùng các phần mềm kế toán. Học viên học xong có thể đảm nhận các vị trí kế toán tại doanh nghiệp như: Kế toán xuất nhập khẩu, kế toán sản xuất, kế toán bán hàng, kế toán trưởng. cùng với chương trình dạy nghề kế toán trung tâm dạy nghề Bình Dương còn tổ chức đào tạo các khóa học kế toán doanh nghiệp, khóa học kế toán ngắn hạn, khóa học tin học kế toán cho người đi làm tạo Bình Dương.

Trung Tâm Dạy Nghề Kế Toán ở Bình Dương
Trung Tâm Dạy Nghề Kế Toán ở Bình Dương

Nghề Thiết Kế Bản Vẽ Kỹ Thuật

Nghề vẽ kỹ thuật là ngành nghề đào tạo cho học viên thực hành và cung cấp kiến thức cho học viên có khả năng học đọc và lập các bản vẽ kỹ thuật. Trong quá trình học tập, học viên phải nắm được các kiến thức cơ bản, lý luận về phép chiếu, các phương pháp biểu diễn vật thể, các tiêu chuẩn về bản vẽ…; đồng thời phải chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành; kỹ năng đọc và lập các bản vẽ kỹ thuật. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ làm việc trong lĩnh vực nghề kỹ thuật như: công nhân kỹ thuật, họa viên kiến trúc – xây dựng, kỹ thuật viên tạo các công ty kiến trúc, cơ khí, xây dựng, mỹ thuật công nghiệp.

Trung Tâm Dạy Nghề Thiết Kế Bản Vẽ Kỹ Thuật ở Bình Dương
Trung tâm dạy nghề thiết kế bản vẽ kỹ thuật ở Bình Dương

Nghề Thiết Kế Đồ Họa – Mỹ Thuật Đa Phương Tiện

Là ngành nghề đào tạo trọng điểm của Trung tâm dạy nghề Hướng Nghiệp Bình Dương. Ngành thiết kế đồ họa là nghề làm việc với hình ảnh và các ứng dụng về kỹ thuật xử lý, sáng tạo hình ảnh như Photoshop, AI, CorelDRAW. Đây là ngành học xu hướng của nhiều bạn học sinh ưa chuộng hiện nay. Trung tâm dạy nghề Bình Dương tuyển sinh thường xuyên chỉ tiêu các lớp nghề thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh tại Bình Dương. Học viên học xong sẽ nắm vững tay nghề và có công việc thiết kế với mức lương ổn định từ 8 đến 20 triệu một tháng.

Trung Tâm đào Tạo Học Nghề Thiết Kế đồ Họa ở Bình Dương
Trung tâm đào tạo học nghề thiết kế đồ họa ở Bình Dương

Chương Trình Đào Tạo Nghề Chất Lượng Cao Tại Trung Tâm Dạy Nghề Bình Dương

Trung tâm đào tạo nghề Hướng Nghiệp Bình Dương là trung tâm đào tạo nhân lực công nghệ cao có chương trình dạy nghề đạt chuẩn quốc gia đáp ứng được hàng ngàn nguồn nhân lực trong các lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật, đồ họa, hành chính. Hàng năm Trung tâm đào tạo Hướng Nghiệp đã cung ứng số lượng lớn nguồn lao động có tay nghề kỹ thuật cao cho các doanh nghiệp trên toàn tình Bình Dương cũng như toàn quốc. Học Nghề Tại Bình Dương ở Đào Tạo Hướng Nghiệp sẽ đem lại cho bạn tay nghề vững chắc, công việc ổn định.

Học Nghề Tại Bình Dương
Học nghề tại Bình Dương

Những Điểm Vượt Trội Của Trung Tâm Dạy Nghề Bình Dương

Với phương châm “Học bám sát thực tiễn – Thành thạo nghề nghiệp” trung tâm dạy nghề ở Bình Dương liên tục phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy phù hợp với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

  • Đào tạo tay nghề kỹ thuật cao
  • Nội dung chương trình đào tạo nghề đón đầu xu thế việc làm
  • Đội ngũ giáo viên dạy nghề chuyên nghiệp
  • Chính sách học phí ưu đãi
  • Đầu ra việc làm sau khi học nghề
Trung Tâm Dạy Nghề Bình Dương Chất Lượng Cao
Trung tâm dạy nghề Bình Dương Chất Lượng Cao

Tham Khảo: Học nghề ngắn hạn tại Tp HCM

Trung tâm tin học ở Bình Dương

Phương Châm Đào Tạo Cầm Tay Chỉ Việc – Dạy Nghề Thực Hành

Học viên học thực hành dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên dạy nghề là chuyên gia, thạc sỹ đang công tác giảng dạy tại Trường dạy nghề, doanh nghiệp trên tỉnh Bình Dương. Trung Tâm Đào Tạo Nghề Hướng Nghiệp tự hào khi đã đào tạo nghề cho hơn 500.000 học viên trên toàn tỉnh Bình Dương được các công ty, doanh nghiệp trên toàn tỉnh Bình Dương và trong nước đánh giá cao chất lượng tay nghề của học viên sau khi học tại đây.

Giáo Viên Dạy Nghề Tại Bình Dương
Giáo viên dạy nghề tại Bình Dương

Trung tâm Dạy Nghề Hướng Nghiệp là đối tác liên kết Đào Tạo – Tuyển dụng hàng đầu của các doanh nghiệp lớn. Học viên được hỗ trợ việc làm tại doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.

Trung Tâm Đào Tạo Hướng Nghiệp – Lựa Chọn Tốt Nhất Khi Học Nghề Ở Bình Dương

Với hơn 15 năm thành lập và phát triển, trung tâm dạy nghề Hướng Nghiệp Bình Dương đã tạo nên thương hiệu khi đã đào tạo cho hơn 500.000 học viên tại các khu vực trên toàn tỉnh Bình Dương ở Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bàu Bàng, Bến Cát, Phú Giáo tỉnh Bình Dương tốt nghiệp ra trường với kỹ năng nghề nghiệp thành thạo.

Trung Tâm đào Tạo Hướng Nghiệp Dạy Nghề Uy Tín ở Bình Dương
Trung tâm đào tạo Hướng Nghiệp – Dạy nghề uy tín ở Bình Dương

Địa Điểm Đăng Ký Tuyển Sinh Học Nghề Tại Bình Dương Năm 2022

Trung tâm Đào Tạo Nghề Hướng Nghiệp Bình Dương – Đào tạo tay nghề công nghệ cao

  • Địa điểm học nghề ở Bình Dương: Số 67 NA7, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Tuyển Sinh Đào Tạo Nghề Bình Dương Năm 2022

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Bình Dương tuyển sinh hơn 2000 chỉ tiêu học nghề năm 2022 – 2023 Trung cấp, Sơ cấp ngắn hạn các ngành nghề: Công Nghệ Thông Tin, Hành Chính Nhân Sự, Tin Học Văn Phòng, Kế toán tổng hợp, Thiết Kế Đồ Họa, Vẽ Kỹ Thuật, …

  • Liên hệ: 0921 920 821
Học Nghề ở Bình Dương Chất Lượng Cao
Học nghề ở Bình Dương chất lượng cao

Bạn hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào các khóa học nghề tại các địa chỉ tuyển sinh trên toàn tỉnh Bình Dương tại Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát của trung tâm dạy nghề ở Bình Dương để có môi trường học tập tốt nhất, định hướng nghề nghiệp cho tương lai, sớm ra trường và có mở ra cơ hội nghề nghiệp.

5/5 - (42 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay